woocommerce wordpress คืออะไร มาดูกัน

woocommerce wordpress

มีช่องทางการขายออนไลน์มากมายในปัจจุบัน ที่ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น การสร้างร้านค้าออนไลน์เป็นทางเลือกหนึ่งที่หลายแบรนด์นิยมใช้ ในบทความนี้จะพูดถึงเรื่องของ woocommerce wordpress เพื่อช่วยให้คุณออกแบบร้านค้าออนไลน์ของคุณเองได้อย่างง่ายดายและเป็นมืออาชีพ

รู้จักกับ woocommerce wordpress

woocommerce wordpress เป็นปลั๊กอินเว็บไซต์ WordPress ฟรี ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนเว็บไซต์ของคุณให้เป็นร้านค้าอีคอมเมิร์ซระดับมืออาชีพ เป็นปลั๊กอินเสริมสำหรับ WordPress ที่ช่วยให้สร้างและจัดการร้านค้าออนไลน์ได้ง่าย และมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย

มีฟีเจอร์เด่น ๆ ดังนี้

  • ติดตามคำสั่งซื้อ
  • ตัดสต๊อกแบบเรียลไทม์
  • ระบบซื้อ – ขายสุดทันสมัย

ติดตั้งปลั๊กอิน woocommerce wordpress อย่างไร

1. ไปที่แดชบอร์ด WordPress ของคุณ

2. เลือกตรงเมนูที่มีคำว่า ตัวเลือกปลั๊กอิน

3. ค้นหา woocommerce wordpress

4. โหลดปลั๊กอินไปที่เว็บ WordPress ของคุณ หลังดาวน์โหลดและติดตั้งปลั๊กอินแล้ว ทางระบบจะแนะนำว่าการสร้างร้านค้าออนไลน์มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ซึ่งก็ให้ผู้ใช้งานทำตามขั้นตอนเหล่านี้ให้ครบถ้วนถูกต้อง

ทำไมควรเลือก woocommerce wordpress

woocommerce wordpress มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่จะใช้งานง่ายแล้ว ยังทำงานร่วมกับปลั๊กอิน WordPress อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี เหตุผลที่ร้านค้าออนไลน์ควรใช้ปลั๊กอินนี้ สามารถกล่าวอย่างคร่าว ๆ ได้ดังนี้

  • ใช้งานได้ฟรี สามารถโหลดและใช้งานฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าบริการแพง ๆ ทำให้เจ้าของร้านลดต้นทุนในการซื้อซอฟต์แวร์ หรือมีค่าใช้จ่ายมากในส่วนนี้ หากต้องการฟังก์ชันเพิ่มเติมอื่นๆ ก็อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • เป็นระบบโมดูลาร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นระบบโมดูลาร์ที่ช่วยเพิ่มส่วนขยายร่วมกับปลั๊กอินอื่น ๆ ได้ ผู้ใช้จึงได้รับประโยชน์สองเท่า ไม่ใช่แค่การเข้าถึงปลั๊กอินและธีม WordPress เท่านั้น แต่ยังมีทีมนักพัฒนาที่สร้างส่วนขยายอื่น ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มฟังก์ชันในการทำงานที่หลากหลาย แบบที่โปรแกรมอื่น ๆ ไม่มีให้
  • ใชกับ WordPress ได้อย่างลงตัว

woocommerce wordpress เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ทำงานร่วมกันได้ดี และเนื่องจาก WordPress เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่สุดที่ธุรกิจนับล้านใช้ ดังนั้นจึงมีระบบการทำงานที่รวดเร็ว ปลอดภัย และใช้งานง่าย สิ่งนี้ทำให้การผสานรวมระหว่าง WordPress และ woocommerce wordpress ราบรื่นและไร้ความสะดุด

  • สามารถขายอะไรก็ได้

woocommerce wordpress เป็นปลั๊กอินที่ยืดหยุ่นอย่างแท้จริง เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขายสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่จับต้องได้ การลงทะเบียน การเป็นสมาชิก การนัดหมาย รายการเดียวหรือหลายรายการ

จากบทความทำให้หลายคนได้รู้จักกับ woocommerce wordpress รวมถึงการทำงานและประโยชน์ของปลั๊กอินชนิดนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปลั๊กอินที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงได้ทุกคน และทำให้คนเหล่านี้ประหยัดเงินลงทุนได้มาก